Meshlium Gateway - Kết nối chuẩn 802.15.4 - 2.4Ghz (Phiên bản EU/BR)

Meshlium là Bộ kết nối trung tâm IoT để kết nối bất kỳ cảm biến nào với bất kỳ nền tảng đám mây nào. Kết nối chuẩn 802.15.4 - 2.4Ghz (Phiên bản EU/BR).
  • M4G-802-EU
  • Liên hệ
  • 1610
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Meshlium là Bộ kết nối trung tâm IoT để kết nối bất kỳ cảm biến nào với bất kỳ nền tảng đám mây nào. Kết nối chuẩn 802.15.4 - 2.4Ghz (Phiên bản EU/BR).

Meshlium là lựa chọn được đề xuất nhiều nhất cho các mạng ngoài trời vì nó được bao bọc trong một lớp vỏ chống thấm nước, chắc chắn để bảo vệ nó khỏi những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Nó có thể nhận, phân tích cú pháp và lưu trữ các khung dữ liệu trong cơ sở dữ liệu cục bộ của nó. Meshlium cũng có thể chuyển tiếp dữ liệu cảm biến trực tiếp tới Internet thông qua giao thức Ethernet hoặc GPRS / 4G, tùy thuộc vào các tùy chọn kết nối có sẵn trong khu vực lắp đặt. 

Meshlium là Cổng Internet tốt nhất cho các thiết bị Waspmote và Plug & Sense. Nó là một bộ định tuyến dựa trên Linux, hoàn toàn theo mô-đun và được thiết kế đặc biệt cho các điều kiện khắc nghiệt mà không ảnh hưởng đến tính linh hoạt trong cài đặt. Meshlium có thể gửi trực tiếp dữ liệu cảm biến từ Waspmote đến nhiều nền tảng Đám mây của bên thứ 3.

  • Mọi tình huống
  • Cấu hình nhanh
  • Dễ dàng cài đặt
  • Bảo trì dễ dàng
  • Được chứng nhận đầy đủ

Danh sách các Cloud Partners chính thức của Libelium:

Trong 3 bước sau đây, Bạn sẽ hiểu cách Meshlium được sử dụng như thế nào nhé:

1 Bạn muốn đo những gì (chỉ tiêu của cảm biến)?

Waspmote Plug & Sense! tích hợp hơn 120 cảm biến khác nhau, thích ứng với mọi tình huống như bãi đậu xe thông minh, ô nhiễm không khí và tiếng ồn, kiểm soát tưới tiêu, giám sát vườn nho, v.v.

Với vỏ bọc chống thấm Waspmote Plug & Sense! Thích hợp cho việc triển khai ngoài trời và nhờ các tấm pin mặt trời và mức tiêu thụ điện năng cực thấp, có thể hoạt động độc lập trong nhiều năm.

2 Bạn muốn kết nối Internet như thế nào?

Meshlium nhận dữ liệu cảm biến từ Waspmote Plug & Sense! và chuyển tiếp trực tiếp đến Internet thông qua giao thức Ethernet hoặc 4G / 3G / GPRS tùy thuộc vào các tùy chọn kết nối có sẵn trong khu vực lắp đặt.

Trong trường hợp kết nối không thành công, dữ liệu có thể được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu nội bộ. Meshlium được bao bọc trong một lớp vỏ chắc chắn, chống thấm nước, bảo vệ nó khỏi những điều kiện khắc nghiệt nhất.

3 Bạn muốn làm gì với dữ liệu của mình?

Meshlium đã sẵn sàng gửi dữ liệu cảm biến tới tất cả các nền tảng phần mềm Đám mây bên dưới. Chỉ cần chọn phù hợp nhất với bạn, nhận tài khoản từ nhà cung cấp và định cấu hình Meshlium của bạn.

Nếu bạn chưa sẵn sàng đưa ra lựa chọn hoặc muốn triển khai giải pháp Đám mây của riêng mình (Tải xuống Chương trình tại đây), bạn vẫn có thể định cấu hình Meshlium để lưu trữ dữ liệu vào bất kỳ cơ sở dữ liệu nào trên Internet hoặc bên trong thiết bị Meshlium.

Sản phẩm cùng loại

Cảm biến độ đục nước tích hợp nhiệt độ

Sử dụng cảm biến này cho biết mức độ đục trong nước ao nuôi.

Cảm biến pH và ORP trong nước

Tích hợp 2 chỉ tiêu pH và ORP trong cùng một cảm biến vật lý cho phép đo chính xác và biểu thị sự tương quan giữa hai chỉ tiêu trong một thời điểm đo. Cảm biến đã bao gồm bù nhiệt.

Tổng số vi khuẩn coliform, TLF, độ đục và nhiệt độ Đầu dò cảm biến Proteus

Đầu dò cảm biến Proteus tổng số vi khuẩn coliform, TLF, độ đục và nhiệt độ là một cảm biến đáng tin cậy và chính xác để đo coliform (tổng số, e. Coli hoặc phân) trong các ứng dụng vĩnh viễn và tạm thời.

Bên cạnh đó, nó có thể đo các thông số hữu cơ khác như:
BOD (nhu cầu oxy sinh hóa)
COD (nhu cầu oxy hóa học)
TOC (tổng cacbon hữu cơ)

Cảm biến đo mực nước

Cảm biến dùng công nghệ Radar để đo mực nước trong ao nuôi tôm chính xác.

Đầu dò cảm biến StacSense COD, BOD, TOC, SAC254 và nhiệt độ

Đầu dò cảm biến StacSense sử dụng công nghệ quang học để đo phổ tia cực tím ở bước sóng 254 nm, cho phép đo nhiều thông số liên quan đến hàm lượng nước hữu cơ.

Thông thường, có một số thành phần liên quan đến sự sống hữu cơ, do đó, thông thường để thu được chất hữu cơ thông qua các thông số như Nhu cầu oxy hóa học (COD), Nhu cầu oxy sinh học (BOD), Tổng cacbon hữu cơ (TOC) và Hệ số hấp thụ quang phổ ở 254 nm (SAC254).

Cảm biến đa chỉ tiêu tích hợp NH4+ và NO3-

Cảm biến đa năng cho phép tích hợp chỉ tiêu đo khí độc Ammonium (NH4+) và Nitrat (NO3-) trong nước, giúp phát hiện sớm sự vượt mức cho phép của những chỉ tiêu này có trong ao nuôi tôm.

Cảm biến đo độ sáng (AMS TSL2561)

Dùng cảm biến này cho phép biết được độ sáng để chủ động giảm nhiệt độ mặt nước trên ao, đặc biệt trong mùa nắng.
Zalo
Hotline